Ra mắt bởi công ty giải trí Smartstudy vào tháng 11 băm 2015, Baby Shark với tên gọi tiếng Việt quen thuộc “Cá Mập Con” của Pinkfong đã tạo nên 1 cơn sốt vô cùng lớn trên toàn thế giới. Nhà nhà nghe Baby Shark, người người nghe Baby Shark, và bài hát đã càng trở nên phố biến hơn nữa khi nó là món ăn tinh thần đễ dỗ dành trẻ em trong những giờ cơm. Với giai điệu dễ nghe, dễ thuộc và gây nghiện, cho đến nay thì Baby Shark đã xuất sắc trở thành video được xem nhiều nhất trên YouTube với hơn 9.4 tỉ lượt xem và trụ vững 20 tuần liên tiếp trên Billboard Hot 100.
Chắc hẳn, bạn sẽ không bao giờ ngờ đến sự hợp tác đầy vi diệu này đâu phải không. Phát biểu về bài hát và sự hợp tác có 1-0-2 với Pinkfong thì Vincent Wang người đứng đầu PUBG MOBILE Publishing tại Tencent Games cho biết họ muốn tiếp nối di sản của bài hát vốn đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới này và họ cũng nóng lòng muốn thấy cộng đồng người chơi của mình tham gia sự kiện và thể hiện những điệu nhảy Baby Shark hay nhất của riêng mỗi người.
Tromg khi đó thì Min Seok Kim – Giám đốc điều hành của SmartStudy đã có dòng chia sẻ ngắn với nội dung là họ đã rất vui mừng khi có màn kết hợp với tựa game gây nên cơn sốt toàn cầu trong nhiều năm. Họ cho biết thêm sẽ tiếp tục phát triển và sáng tạo nên những nội dung mới đang mang lại niềm vui cho mọi người trên thế giới qua nhiều thế hệ.
Tham gia sự kiện lần này, người chơi trong PUBG Mobile sẽ tìm thấy rất nhiều vật phẩm dành riêng cho sự kiện như Baby Shark Parachute, Baby Shark Pan, Baby Shark Set và Baby Shark Graffiti. Một số vật phẩm có thể dễ dàng kiếm được miễn phí, và 1 số bắt buộc bạn phải hoàn thành câc thử thách hàng ngày nếu muốn chạm tay.
BÌNH LUẬN
Bạn cần đăng nhập để tiếp tục
Sắp xếp: Mới nhất